LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH&THCS BA CHÙA HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch tháng 1 của năm học với những hoạt động ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần tự cường, lòng tự hào dân tộc thông qua phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. Chiều ngày 18/01/2023 Liên đội tổ chức cho các em Đội viên tiêu biểu của Liên đội đi thăm và tặng quà cho 2 hộ gia đình có công với cách mạng tại thôn Đồng Chùa, đây cũng chính là một trong những hộ gia đình chính sách trên địa bàn mà Liên đội nhận chăm sóc thường xuyên ở các năm học.

Ngay từ khi đặt chân đến cửa, thầy trò trong đoàn rất xúc động vì được sự đón tiếp rất nồng nhiệt và chu đáo của gia đình. Các bác luôn căn dặn các em đội viên của Liên đội phải cố gắng chăm ngoan, học thật tốt để xứng đáng với những hy sinh mất mát lớn lao của thế hệ cha ông những người đi trước đã ngã xuống và bỏ lại một phần máu thịt của mình vì sự độc lập, tự do của tổ quốc.

Chia tay ra về, các em đội viên của Liên đội cảm thấy trong lòng còn nhiều bồi hồi trăn trở, các em đã cùng nguyện hứa với các Bác thương binh là chúng cháu sẽ cố gắng chăm ngoan, thực hiện tốt lời các Bác căn dặn. Xúc động trước tình cảm của các em đội viên trong Liên đội đã dành cho, các Bác có tâm sự rằng rất xúc động và tự hào khi thường xuyên được đón nhận những tình cảm tri ân, sự quan tâm đặc biệt của các cháu đội viên trong Liên đội vào các dịp lễ tết, thay mặt gia đình Bác xin cảm ơn và hứa sẽ sống thật tốt luôn là tấm gương sáng cho các cháu noi theo và xứng đáng với tình cảm mà các bạn thiếu nhi trong Liên đội đã dành cho các Bác.