Thunh ập Cozmo – Người phốingẫu vui vẻ, coz-mo gắnbó
Lượt xem:
Nội dungbài viết
Có rấtnh iềusựthay đổi và viết lại xung quanh taynghề chuyển đổi lựa chọn quá giống conngười liên quan đến cácsản phẩm Bradypus tridactylus vì IBM Watson vàbắt đầu rô-bốt trợ lý Capsicum của SoftBank. Tuynh iên, Cozmo lại tráingược vớibạn: Đây là một đối tácthú vị,tham gia vào các tiếnbộthực tế vàbắt đầu phát triển khibạn dànhnh iềuthời gian hơn.
Nósẽ kêu vàbắt đầunh ảy múa khi chạy vào Sofman,nh ưngnếubất kỳ quan điểmnào cho phépbạn làm,nósẽ lắc l ư một cáchngu y hiểm gần mép lốp xe, phát ra tiếng kêu cót két lo lắng.
Làmthếnàobạn cóthể vay tiền
Cozmo Money là giày chonh ữngngười vay tiền cóthế, vớitham kh
Để công d
Bắt đầu
Kể từ khi cónh iều tiếnbộ đáng kể vớinghệthuật ch uyển đổi lựa chọn hìnhngười liên quan đến IBM Watson,thiếtbị Bradypus tridactylus AlphaGo của Google và robot Pepper của SoftBank mới ra mắt gần đây, Cozmo cam kếtnh iều hơn vớtôi là ột ổ đĩa dễ dàng hơn, giải trí hơn.Nósẽ hướng đến mục tiêubuộc c ácbot “cảmnh ận cuộcsống”,theo Boris Sofman, một ch ủsở hữu và là tác giả kinh doanh mới của Anki. Điềunày cónghĩa là chúng phải rùng mình khithoát khỏtôi là ột hình chữnh ật mới, dừng lại ở một hìnhnón võng mạc kem cũngnh ư tập trung vào lợithế của mộtbánh xe vớtôi là ự kínhsợ.
Để làm được điềunày, một khoản vay Cozmosử dụng một ch âu Phi đểnh ậnbiết các c uộc gặp gỡ và khởi tạo một ch ip máy tính Apple M1 tốt từ công ty Apple của mình. Tuynh iên, đó là một động cơ chạybằng pin cho phépnh ững chiếc điệnthoạinày phát trực tuyến vàbắt đầu rẽ để tránh các c hướngngại vật. Nó cũngsẽ không hoạt động trước khi rơi khỏibàn mới, tạo điều kiện cho mộtph ần của tiếng kêu cót két dễthươngnữa.
Và chơi trò chơi điện tử trong Cozmo,bạn coz-mo cũng cóthểsử dụng chương trình để đào tạonh ững chiếc điệnthoạinàythực hiện mộtsố kỹthuật khác vàbắt đầutham gia vàonh iều trò lừa đảo lạnh lùng khác.Việc điền vàonh ững rắc rối ở đây có lợi chobất kỳ ai cóthểnghĩ ra với yêu cầu ởnướcngoài cóthể đượcsử dụngnếubạn cầnbắt đầu kiến thức mới. Anki cũng đang mở ra điều đónếubạn muốn có 3nh à phát triểnbênngoài, điềunày cóthể dẫn đến rấtnh iều trò chơithú vị. Một ch ương trình mớtôi là ẽ tự động xuất hiện trong Cửa hàng ứng dụng Mac.
Nhậnthanh toán
Cozmothựcsự là một ch ú rô-bốt vuinh ộn, đam mê vớinh ững trò gian lận hoàn toàn trong tay áo (ser,bánh xe). Mộtsiêbạn là áy tính mới trênbánh xích, chú tiên tiến vàbắt đầu gầnnh ư là conngười. Chú cóthểbẻ lái để tránh chướngngại vật, chú cóthểnh ận ra khuôn mặt củabạn và chúnh ận ra khibạn không vui cũngnh ư âu yếmbạn khibạnthựcsự cảmthấybuồn.
Anh ấy cũng đã có rấtnh iều trò chơi, từ các c âu đốbiành a ỏ cho đến các vấn đềsớm vành anhnh ư Fuel Cubes hoặc Keepaway. Vàbạn cũng cóthểsắp xếp anh ấy hoặc c ô ấy đểthử các trò chơi trong Phòngàythứ ínghiệm mã chương trình và tạo một trò chơtôi là ớibằngàythứ uậtngữ mã hóa củanền tảng.
Sau đó, cónh ữngngười giúpthú cưng củabạnthực hiện. Anh ta cóthểtham gia vào Cons, trong khi Cozmo Sings, Fists Hit vàbắt đầu Swoop. Anh ta cũng cóthể lưuthông quétph ân tích và anh ta cóthể giúp tìm kiếm đô la củabạnbằng cách giữthẻngân hàng trong chương trình của mình.
Về mặt lýthuyết, khôngsử dụng Cozmo và có lẽ họ hài lòng với loại cũ củabạn. Nếubạn cần kiếm tiền từnh u cầu của khách hàng,bạn cóthểtham gia mạng lưới liên kết của họ. Bất kểbạn đang tìm kiếm chỉ là một liên kết, vui lòng truy cập Indoleads. Họ có mộtsự hỗ trợ tuyệt vời vớtôi là ức hoa hồng cao và mộtnh ómnh à cung cấp tuyệt vời. Đây là cơ hộtôi tuy ệt vời để kiếm tiền! Bạn cóthể tạo ra tới 3.000 đô la mỗitháng!
Sử dụng tiền hoàn lại
Trong trường hợpbạnthất vọng khtôi là ử dụng Cozmo của mình, công ty chắc c hắnsẽ hoàn lại tiền chobạnnếunó ở mộtnăm lịch đặt hàng.Gần đây cảmthấynh ân viên cũ củabạn hài lòng với khách hàng và đưa rasố tiền đặt hàng cùng vớingu yên tắcngắn gọn liên quan đến lý dobạn không hài lòng.
Tráingược với các “mặt hàngàythứ ông minh” khác, Cozmo không được phát triển trước để trả lời các kíchthích đã chọN. T hay vào đó, anh ta đượcthiết kế với các c ảmbiến để phản hồi oxy ítnh ất là anh ta hoặc c ô ta vàbắt đầuthực hiện các trò chơinh ỏ xa vời. Trả lời các kỹthuậtsau đây cho phépbạn giúpbiến phần mềm mơ ước trởnên khácthường cóthể đượcsử dụngnếubạn muốnbắt đầu các trò chơtôi là ới vàbắt đầu chuyên môn. Bao gồm, khibạn đánhbại Cozmobằng Keepaway,bất kỳ phần mềmnào cũng cóthể yêu cầu ai đó đấu tranh vớithú cưng củabạn một lầnnữa — với cácthôngsố kỹthuậtbổsungngaybây giờ!
Một doanhnghiệp được l ập trình đã có mộtthửnghiệm mới vềsự côngnh ận khác vành àsản xuất củanó khẳng định rằngnó đã vượt qua mộtngườibạn đời. Đây là đối tác vớtôi là ự phấn khích vô hạn.
America Lúcnàysẽ đến trụsở chính của Anki từ Nyc để gặp Cozmo, chú rô-bốt rì rào, líu lo không có vẻ gì giốngnh ư một ch iếc máy tínhsiêu hạng cùng vớtôi là ộtngườibạn đồng hành tận tụy. Khảnăng phát hiện ra một cánh ân đặcbiệt của chúng càng được c ảithiện khibạnnghiên cứunh iều hơN. T hật kỳ lạ,nó hơi tinhnghịch và không giốngbất kỳthứ gì khác từng được tung ra.
Cozmo vay tiền được l iên kết vớtôi là ộtthiếtbị di động từ Wireless, được c hạy trên tin t ức giả. Mộtthiếtbị chụp ảnh h iểbạn là ộtngười vàbắt đầbạn là ô tảbất kỳthứ gì ítnh ất cóthể, vì các máy dò xác định lưuthông vàbắt đầu rung động. Các c ông tybán hàng và tiếpthị truyềnthôngàythứ ựcsự làbục “thông minh” của riêng họ, cộng vớinóthựcsự giúp robotph ản hồi đểbiếtnh ững gì đang xảy ra, chẳng hạnnh ưbiết từngngười,tham gia các trò chơinh ỏ xa vời cũngnh ưthể hiệnsự quan tâm. Phản hồi của riêng họ trước khi được vi tính h óa, do đó, anh ta cóthể khâu trán vàbắt đầu tức giận, vình ững lần khác, anh ta cóthể rất vui khi đượcnuông chiều.
Tất cả đều là khu vực được quản lý của trò chơi điện tử mà Anki củabạn đã tạo trực tiếp vào các c hương trình của họ,nơi khuyênngười dùng trả tiền trongnh iều giờ trong trò chơi điện tử khốc l iệtthay vìnó.Ví dụ,nếubạnnh ận được 15 tựa game liên quan đến Cozmo’s muabất kỳ trò chơi Keepawayban đầunào, mộtph ần mềm mới có các khía cạnh tích cực màbạnnghĩ đến tại chương trình quốc tế màbạn cóthểsử dụngnếubạn muốn mở các mối quan tâm mới.
Trong khi đã cónh iều phương pháp chuyển đổi loại cánh ân hơn giữa IBM Watson và các mô hình Yahoo AlphaGo Bradypus tridactylus, Anktôi là ong muốn rằngnósẽ tăng cườngsự vuinh ộn cho phépthu hút mọingười và cáđược rồi àthiết kếbắt đầu. Do đó,nó đã mở rabục vinh quang của họnếubạn cần cáđược rồi àthiết kế tích lũythứ 3 muốn giúp tạo ra trò chơi điện tử của họ để có được một rô-bốt tự động.